CĂN HỘ 4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG | CĂN HỘ LUXCITY QUẬN 7

CĂN HỘ 4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG

Unknown | 4:25:00 CH |

Sở hữu căn hộ resort thật dễ với mức giá hợp lý
4S Riverside Linh Đông là dự án căn hộ cao cấp có diện tích từ 55m2 đến 77m2 nhưng mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 12,1 triệu đồng/m2, với chính sách thanh toán hợp lý trong 18-24 tháng, ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay 70%. So với các dự án có cự ly tương đương, 4S Riverside Linh Đông sở hữu mức giá tốt nhất & đã thành công khi mở bán giai đoạn 1 với 100% căn hộ được bán ra.



Kết nối giao thông đồng bộ và nhanh chóng
Đây là căn hộ tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp, ven sông Sài Gòn, đối diện bán đảo Thanh Đa thuộc phường Linh Đông, quận Thủ Đức, Tp. HCM. Vào trung tâm quận 1 chỉ 15 phút xe máy và 15 phút cano, cách bến xe miền Đông 10 phút và mất 10 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất theo đường cao tốc Tân Sơn Nhất – Bình Lợi.



Từ dự án có thể kết nối đến chợ Thủ Đức, siêu thị Coop. Mart, nhà sách, ngân hàng, bệnh viện, trường Đại học Luật Tp.HCM, Đại học Ngân hàng Tp.HCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật… tất cả chỉ nằm trong bán kính khoảng 2 km.
Phong cách sống đẳng cấp của Resort ven sông
Cảnh quan và tiện ích của 4S Riverside Linh Đông được thiết kế theo phong cách của resort hiện đại 5 sao. Các căn hộ được phối theo tông màu sáng với đường nét tỉ mỉ, cân đối, hòa cùng cảnh quan thiên nhiên trong lành cho bạn một không gian nghỉ ngơi thật sự hài lòng và thể hiện đẳng cấp riêng biệt.
Cùng trải nghiệm nếp sống Resort ven sông hiện đại với 23.000 m2 công viên nước, hồ bơi, sân tennis, vườn nướng BBQ, công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại, bến du thuyền, cano bus, nhà trẻ, phòng khám đa khoa…Những tiện ích công cộng này được xếp chính thức vào cấp công trình đặc biệt theo tiêu chí Nhà nước.
Cam kết chất lượng và tiến độ xây dựng
Mọi thiết bị, vật tư đưa vào công trường đều được kiểm tra xuất xứ, hồ sơ chất lượng và được thí nghiệm theo đúng yêu cầu kỹ thuật… Mọi hoạt động thi công đều được các kỹ sư giám sát chặt chẽ nhằm mang lại chất lượng căn hộ tốt nhất cho người sử dụng.
4S Riverside Linh Đông sẽ thực sự là nơi trở về bình an, nơi thăng hoa cuộc sống giữa một Sài Gòn năng động và hoa lệ.
Với kinh nghiệm cùng sự nắm bắt nhanh nhạy về xu hướng thị trường, Tập đoàn Đất Xanh luôn là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những dự án có giá trị thật, sinh lợi cao và phù hợp với nhu cầu thực của khách hàng. Thông qua đó, Đất Xanh đã chứng minh cho thấy một điều, khách hàng không bao giờ quay lưng lại với thị trường, mà khách hàng ngày nay đã tinh tế hơn trong việc lựa chọn sản phẩm và công ty bất động sản uy tín để giao dịch.


Thông tin tổng quan 4S Riverside Linh Đông
Mật độ xây dựng: 21%Địa chỉ: Đường số 30, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, Tp.HCMDiện tích đất 3.34 ha,Bao gồm 3 phân khu: nhà ở: 6,865 m2; khu thể thao: 4,413 m2; khu cây xanh: 22,108 m2Dự án có 4 block, gồm: 3 block (A, B, C) cao 15 tầng, block D cao 20 tầng; 1 tầng hầm liên thông nhau giữa 4 block; tầng trệt dành cho khu văn phòng, thương mại và dịch vụTiện ích: quảng trường, công viên, sân chơi trẻ em, sân tập thể dục, đường chạy bộ ven sông, bến du thuyền, hồ bơi, khu mua sắm, ẩm thực, vườn nướng BBQ, bến xe bus, taxi…


Xem nhiều hơn trong : ,

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0938.890.425 để được tư vấn miễn phí!