XÂY DỰNG NIỀM TIN KHÁCH HÀNG VỚI CĂN HỘ SUNVIEW TOWN | CĂN HỘ LUXCITY QUẬN 7

XÂY DỰNG NIỀM TIN KHÁCH HÀNG VỚI CĂN HỘ SUNVIEW TOWN

Unknown | 3:39:00 CH |

Trong thị trường Bất động sản hiện nay. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, một căn hộ có giá ré vẫn chưa đù điều kiện để thu hút sự quan tâm cùa khách hàng. Niềm tin của người dân vào những chủ đầu tư đã giãm rất nhiều sau hàng loạt những hệ lụy phát sinh do công trình chậm tiến độ, chất lượng không đàm bảo như công bố,phí quản lí căn hộ... Chính thời điểm này tập đoàn Đất Xanh thực hiện căn hộ Sunview Town (trên địa bàn Quận Thủ Đức) không nằm ngoài việc tạo thêm sự lựa chọn những giá trị thực và nâng cao niềm tin người tiêu dùng.

 

  Tại buổi công bố thông tin mới đây, Tập đoàn Đất Xanh cho biết nhàm chia sè khó khăn vói khách hàng, các hộ dân của Sunview Town có cơ hội sỡ hữu miễn phí cãn hộ lên đến 10 năm. Theo đó, tất cá khách hàng được miền phí quan lý trong vòng 3 năm tương đương 9 triệu dồng/3 năm. Những mức miễn phí 5 hoặc 10 năm sẽ được tiến hành rút thăm may mắn. Trung bình mỗi năm, khách hàng dược miễn phí quản lý 3 triệu đồng/năm,tiết kiệm được phần nào chi phí cho các khách hàng có thu nhập trung bình - thấp . 



 Chất lương quốc tế, giá cả hợp lí : 
 Thực tế miễn phí 10 năm phí quản lí mà Tập đoàn Đất Xanh mang đến cho khách hàng là một phần giá trị gia tăng mà tập đoàn chia sẽ đến khách hàng. Để tạo nên được sản phẩm mang giá trị cốt lỗi, tập đoàn Đất Xanh đã chú trọng đến chất lượng, mẫu mã và tiến độ của dự án công trình để mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng . Căn hộ Sunview Town luôn mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng hàng đầu phục vụ cho cuộc sống. Được trang bị đầy đủ các thiết bị đạt tiêu chuẩn, an toàn và tiện dụng cho từng căn hộ, bạn sẽ luôn an tâm và sảng khoái khi trở về nhà. 
Căn hộ Sunview Town được tập đoàn Đất Xanh chọn hướng nhắm tới phân khúc trung bình. Theo đó, trong tồng số 1.603 càn hộ có diện tích từ 46 đến 101 m2/căn có đến hơn 82% căn hộ lại đây có diện tich từ 46m2 – 65m2 .
Như vậy chỉ với giá 600-700 triệu đồng những khách hàng có thu nhập trung bình có thế tìm kiểm được nơi để "an cư lạc nghiệp". Mặc dù năm ớ mức giá trung bình, dự án Sunview Town được đầu tư tiêu chuẩn singapore, phòng gym, spa,khu thương mại,… tương đương với căn hộ 4 – 5 sao. 





Xem nhiều hơn trong : ,

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0938.890.425 để được tư vấn miễn phí!