Mở bán thành công đợt đầu tiên dự án căn hộ Sunview Town | CĂN HỘ LUXCITY QUẬN 7

Mở bán thành công đợt đầu tiên dự án căn hộ Sunview Town

Unknown | 10:05:00 SA |


Vừa qua Đất Xanh Group tổ chức lễ mở bán ưu đãi dành cho 500 khách hàng thân thiết đầu tiên đặt mua căn hộ Sunview Town. Dịp này, Đất Xanh cũng dành 100 căn hộ của Block A3 để chào bán. Cuối buổi mở bán, hầu hết số căn hộ ưu đãi này được khách hàng chọn mua. 


Buổi mở bán thu hút đông đảo khách hàng 

Ông Vũ Quốc Việt Nam - Giám đốc Maketing Tập đoàn Đất Xanh cho biết, 1 ngày trước khi mở bán căn hộ Sunview Town, đã có hơn 200 khách hàng thân thiết giữ chỗ các căn hộ mở bán, hầu hết khách hàng đều giao dịch qua trang thương mại điện tử của Đất Xanh. Các căn hộ có diện tích từ 54 - 71m2, trong đó hơn 80% căn hộ có diện tích nhỏ hơn 71m2. Giá bán mỗi căn hộ chỉ từ 10,9 triệu đồng/m2, đồng thời có rất nhiều ngân hàng như Vietinbank, BIDV, VietABank, MB… cam kết hỗ trợ như lãi suất 5%/năm, vay 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay lên đến 20 năm. 

Trong khuôn khổ chương trình bán hàng, Đất Xanh phát hành thêm 30 phiếu ưu đãi miễn phí quản lý lên đến 10 năm (tương ứng 30 triệu đồng/10 năm). 

Đồng thời, trong suất mở bán ưu đãi căn hộ Sunview Town dành cho khách hàng thân thiết, với mỗi sản phẩm đã được đặt cọc, Đất Xanh sẽ trích 3 triệu đồng lợi nhuận để cùng khách hàng “Chung tay vì đồng bào miền Trung" vượt qua khó khăn do sự tàn phá của cơn bão số 10 vừa qua. Tổng số tiền đã tích lũy được hơn 300 triệu đồng để chuyển đi quyên góp hỗ trợ cho người dân tỉnh Quảng Bình, nơi chịu hậu quả nặng nề nhất của cơn bão số 10 vừa qua.

Xem nhiều hơn trong : ,

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0938.890.425 để được tư vấn miễn phí!